Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

FB Mai Quoc Viet:

 Nợ các bạn stt chim Việt nhân xứ Việt định xây dựng khu du lịch khỏa thân.

Tôi đã đọc kỹ kế hoạch này, khu du lịch khỏa thân ở Việt Nam không giống những khu khu du lịch khỏa thân khác trên thế giới, ví dụ như ở Đức những thập niên 80 là khách buộc phải khỏa thân, còn ở mình tùy khách, chỉ buộc những người phục vụ kể từ bà quyét dọn đến ông giám đốc đều phải khỏa thân nên bắt buộc phải qua các cuộc sát hạch, nghĩa là mọi thứ phải đẹp đặc biệt chim & bướm.

Tôi chỉ có ký ức về chim còn bướm thì chỉ lờ mờ nhớ, nên đã xin phép các bạn ở stt này chỉ bụng lụa về chim theo đúng tên khóa học là c.ạc.

Mong các bạn khi viết bình luận cho stt này chỉ nên bàn về c.ạc chẳng nên vì hứng quá lại bàn sang bướm tên khoa học là l.on.

Xin được rào đón trước, stt này không là một stt khiêu dâm, hơn thế là một stt về tình yêu giống nòi của riêng tôi.

Nhớ nhé.

Xin phép được bắt đầu.

Năm 1978 tôi về học tiếp một năm tiếng Nga ở khoa dự bị trường đại học tổng hợp Taskent.

Khoa dự tiếng Nga nên chỉ dành cho sinh viên ngoại quốc, thời này không có sinh viên Trung Quốc vì quan hệ với Liên Xô bỗng dưng xấu, không có sinh viên khối Đông Âu vì họ không cần học tiếng vào học thẳng luôn, chỉ còn mỗi sinh viên châu Phi và sinh viên Trung Đông, Việt Nam mình khá đông có khoảng 60 người trong đó có hơn 40 nam lèo tèo dăm ông bộ đội ra quân còn lại là học sinh vừa mới tốt nghiệp phổ thông đang ở độ tuổi bẻ gãy sừng bò.

Giai đoạn này đói khổ nên thanh niên Việt Nam phần lớn nhỏ bé nhẹ cân, nam cao 1.6 m cân nặng 45 kg là đạt chuẩn quốc gia.

Ông bà mình nói "xấu dây tốt củ" là bàn về sự cá biệt còn phổ biến đúng theo qui luật là "xấu dây xấu củ".

Tôi cao như tây gầy như ta, cao 1.7 m, gầy tong teo, chân như tay & tay như chân, luôn mặc hai quần để có tí mông kể cả mùa hè rực rỡ, luôn phải cố tình đi lom khom cho có vẻ giống người.

Tôi được xếp đủ chuẩn hội viên hội khuyết tật Việt Nam.

Lạ, chỉ sang Liên Xô vài tuần ăn uống phủ phê đủ món tôi lại phổng phao lên bất ngờ, vẫn cao như tây nhưng không còn gầy như ta.

Nói chung là ngon hao hao giống tây Trung Á.

Rất ổn mọi thứ.

Thứ mà tôi đang bàn cũng rất bảnh tỏng.

Tôi tự biết vì tôi có cơ hội so sánh.

Khu dự bị là một tòa nhà bốn tầng, hai tầng trên là ký túc xá, hai tầng dưới là khu vực lớp học, tầng ngầm là khu hậu cần trong đó có nhà tắm chung.

Nhà tắm chung cho nữ thì tôi không biết vuông tròn ra sao.

Nhà tắm chung cho nam rộng như sân đá bóng phủi ở nhà mình không che chắn gì, rộng mênh mông với những vòi nước nóng lạnh từ trên trời, có nơi treo móc quần áo, tụt các loại quần ra treo lên móc là trần truồng tồng ngồng đi ra các vòi nước.

Lần đầu tiên tôi thấy c.ạc tây đen, khủng khiếp tôi phát hoảng chạy ngược trở ra.

Nói chung là khủng, chẳng tả kỹ nhé, dài to và đen, có thằng dài loằng ngoằng biết ngượng ở truồng kẹp c.ạc vào giữa hai chân nhảy vào vòi nước cứ như con chuột túi.

Tụi Trung Đông cũng chẳng kém cạnh gì, nhưng không khủng bố như tây đen có vẻ vừa chuẩn đẹp.

Anh em Việt cộng thì te tua.

Đã thế lại đầu mùa thu, mưa lạnh, mặc mỗi quần thể thao đi hết bốn tầng lầu xuống tầng hầm vào đến nhà tắm tuột quần ra xem như biến mất như trò làm ảo thuật.

Tôi đã cố tình quan sát nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy gì, cứ như trẻ con cả, đã thế lông lá lại lưa thưa lún phún trông rất đểu, có vài bố khá hơn tẹo nhưng c.ạc cũng chỉ hao hao giống con chuột nhắt.

Trông thảm thương vô cùng.

Tụi tây đen cứ trố mắt ra nhìn rồi bụm miệng cười kiểu như ý nói, như thế mà gọi là c.ạc à?

Tôi láu cá ngay từ buổi tắm đầu tiên.

Xuống đến nơi, chưa tuột quần vội, tôi ngồi yên trên ghế gỗ bạch dương nhắm mắt tưởng tưởng đến những em tây xinh đẹp đi đầy đường, đến lúc nào đạt đến mức ngon lành tôi mới tuột quần đi vào vòi tắm, thậm chí giả vờ quên xà bông để lượn đi lượn lại mấy vòng.

Tụi tây đen nhìn tôi giơ ngón tay cái lên trời.

Tụi Trung Đông nhìn tôi giơ hai ngón tay chữ V biểu tượng của chiến thắng lên trời.

Mấy chú Việt cộng nhìn tôi chậc chậc lưỡi ngưỡng mộ.

Anh đơn vị trưởng vốn là môt lính biệt động Sài Gòn nhỏ thó nhìn tôi sửng sốt, của mày sao to thế.

Nhớ mãi.

Một lần anh đơn vị trưởng tập hợp lại hết các chú Việt cộng.

Anh nói như ra lệnh, từ nay học dốt chẳng sao, đánh nhau chẳng sao, quan hệ bất chính với người nước ngoài chẳng sao, tư tưởng diễn biến chẳng sao, nhưng ai trong số các đồng chí không cẩn thận vô tình đi tắm với tụi tây đen để tạo điều kiện cho tụi nó dèm pha cười cợt giống nòi của tổ tiên con lạc cháu hồng là sẽ bị kỷ luật.

Anh dừng lại thớ dốc nói như ra lệnh, cấm các đồng chí tắm chung với tụi tây đen, khi đi tắm phải né tụi tây đen  ra, đến nơi chưa tuột quần vội phải thay nhau quan sát phát hiện  thấy tây đen tắm thì về...

Anh ôn tồn nhìn tôi rồi như ra lệnh, cậu Việt từ nay nhận nhiệm vụ mới, miễn phải sinh hoạt đoàn, ngày nào cũng phải đi tắm như một nhiệm vụ để gỡ gạc lại hình ảnh đất nước đã vì không cẩn trọng mà mất, cứ lao vào tắm cùng tụi tây đen càng nhiều càng tốt.

Toii định thốt lên, thưa anh một tuần em tưởng tượng một lần thì chẳng sao, còn ngày nào em cũng phải tưởng tượng thì ông tổ em là Mai An Tiêm sống lại em cũng thân ái chào quyết thua, nhiện vụ gì kỳ, chẳng thà anh giao em làm bó đuốc lao vào kho xăng như cụ Lê Văn Tám em còn cố được.

Thông điệp gửi đến cho khu du lịch khỏa thân  Việt Nam sắp hình thành, tuyển nhân viên nam tiêu chuẩn đầu tiên là phải biết tưởng tượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét