Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Ivette Ivens - Nuôi con bằng sữa mẹ, hãy cho bé bú bất cứ nơi nào bạn muốn

Thông qua loạt ảnh chụp các bà mẹ cho con bú, nhiếp ảnh gia Ivette Ivens muốn khuyến khích các bà mẹ hãy nuôi con bằng sữa mẹ, tự tin cho con mình bú khi nó đói kể cả ở nơi công cộng. Ivens cho rằng cho con bú là một hành động thiêng liêng và không có gì phải mắc cỡ, mọi người nên có cái nhìn rằng đây là một điều bình thường, cũng đơn giản như việc đàn ông thì ở trần và thoải mái hút thuốc ở ngoài đường.

Ivens năm nay 25 tuổi, cô là bà mẹ của 2 đứa con, cô từng nuôi đứa lớn đến 3 tuổi bằng sữa của mình, "Tôi cho con bú ở bất cứ đâu tôi muốn. Từ các bữa tiệc cho tới lúc đi lễ trong nhà thờ, trong siêu thị cho đến các cửa hàng. Tôi tin rằng các bà mẹ nên cho con mình bú bất cứ khi nào họ thích. Bọn trẻ biết khi nào là thời điểm thích hợp để tập cai sữa, mẹ chúng cũng biết. Người lạ thì không quan tâm điều này nên họ cũng không cần phải biết."

















1 nhận xét:

  1. Nuôi con bằng sữa mẹ sẽ là sợi dây gắn kết tình mẫu tử, nuôi con bằng sữa ngoài là giải pháp tình thế thôi
    bình sữa Comotomo sẽ không bằng vú mẹ

    Trả lờiXóa