Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Cái chết của tên đồ tể Stalin

Link : Facebook Nguyễn Văn Phương
Stalin là 1 người vô cùng tàn bạo . Lúc còn tại vị Stalin đã ra lệnh giết hàng chục triệu người Nga , trong đó bao gồm cả người thân và đồng chí trong đảng CS . Tất cả những người thân cận bên cạnh Stalin đều sợ hãi và căm ghét ông , nhưng không ai dám nói ra hay phản kháng .
Vào đầu năm 1953 , sức khỏe Stalin sút kém , ông ta bị 1 số tai biến mạch máu nhỏ , khiến cho trí nhớ bị ảnh hưởng và làm tánh tình càng cau có , khó chịu hơn . Stalin cũng sinh bệnh khó ngủ , nên thường gọi các đồng chí thân cận như Malenkov , Beria , Bulganin và Khrushchev vào gặp nói chuyện và ăn uống đến sáng .
Ngày 28 tháng 02 1953 , Stalin cũng thức xem phim đến sáng rồi về phòng , sau khi ra lệnh không ai được quấy rầy . Sáng hôm sau không thấy ông ta lên tiếng hay thức dậy nhưng ai cũng sợ không dám gõ cửa . Mãi đến 10 giờ tối 1 người cận vệ mới liều đẩy cửa vào thì thấy Stalin té nằm dưới đất trên vũng nước tiểu . Người cận vệ quá sợ không dám làm gì hết nên chạy đi gọi bộ trưỏng bộ công an . Ông này cũng sợ quá bèn gọi Beria . Beria cũng không dám quyết định 1 mình nên gọi Malenkov , Bulganin và Krushchev , khi 4 người đến được thì Stalin vẫn nằm dưới đất , á khẩu không nói được .
Bốn đồng chí tốt này mặc kệ cho Stalin nằm đấy , 1 là họ quá căm ghét nên muốn hành hạ lúc sắp chết cho bõ ghét , 2 là họ sợ trách nhiệm và 3 là họ bận lo phân chia quyền lực với nhau . Mãi đến sáng ngày hôm sau bác sĩ mới được gọi và Stalin mới được khiêng đặt lên ghế .
Các bác sĩ đến thì Stalin trong tình trạng tỉnh mà không nói được , không cử động được , ói ra máu và không thở được . Nhưng các bác sĩ này hoàn toàn vô dụng vì bao nhiêu bác sĩ giỏi đã bị Stalin bỏ tù hết , nên họ không biết làm gì hơn là tuyên bố rằng Stalin bị tai biến mạch máu não rồi để mặc ông nằm đó .
Stalin được khiêng lên giường và vứt đấy , không được chữa trị gì cả . Ông ta đã phải chịu sự đau đớn kinh hoàng suốt 5 ngày và cuối cùng chết vào 21 giờ 50 ngày 05 tháng 03 1953 . Con gái Stalin , kể lại rằng đó là những ngày khủng khiếp nhất , Stalin bị ngộp thở mắt trợn lên miệng khò khè mà không chết được , cứ vậy kéo dài đến 5 ngày . Trước lúc chết , Stalin còn cố đưa tay lên như muốn nói điều gì nhưng vẫn không nói được rồi tắt thở .
Nhưng sau đó thì các đồng chí của Stalin ướp xác ông thật đẹp , xây lăng thật lộng lẫy và cho dân chúng Liên Xô khóc thương vị cha già vĩ đại kính yêu . Dân miền Bắc VN cũng được cho khóc ké !
Và sự thực về cái chết của Stalin thì mãi đến 40 năm sau khi Liên Xô sụp đổ mới được bọn Mỹ tìm ra trong các tài liệu mật và đem công bố cho dân Mỹ biết !
http://europeanhistory.about.com/od/communistrussia/a/histmyths3.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét