Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Những lời khuyên cá độ cần phải quán triệt thực hiện


Đây là những lời khuyên ,nguyên tắc mà chúng ta phải quán triệt thực hiện nếu như các bạn muốn kiếm lợi nhuận từ đầu tư Bet Bóng:
Cá độ bóng đá online (cá cược) không chỉ đơn thuần là trò chơi đặt cược mang tính hên xui , nếu biết cách chúng ta có thể kiếm tiền hiệu quả từ công việc này.
1. Trước hết nếu bạn muốn kiếm lời từ việc đầu tư vào Bet bóng thì phải biến nó thành công việc hàng ngày, như cơm ăn nước uống. Hãy xem nó như là một nghề tay trái của mình hãy vứt bỏ tư tưởng nó là một trò cờ bạc đỏ đen.
2. Phải kiên trì , nhẫn nại và bình tĩnh. Tuyệt đối không ham gỡ nếu thua. Chúng tôi đã được nghe nhiều khách hàng tâm sự là thua do tham, và ham gỡ . Các bạn sẽ hiểu ngay kết cục như thế nào rồi đấy .
3. Nhưng trong Bet bóng vẫn có đỏ đen, có cầu có dây, tạm hiểu đó là chu kỳ, là phong độ. Nên phải biết thời điểm nào nên đánh, thời điểm nào nên nhịn, cũng như thời điểm nào là của cửa trên thời điểm nào là của cửa dưới. Tinh ý 1 chút sẽ thấy thôi.
4. Đừng bao giờ học kinh nghiệm đánh running. Đây là lời khuyên chân thành nhất dành cho các bạn. Đã không biết bao đại gia, công tử chết vì cái này. 1 phút liên tiên nhưng có khi chỉ 1 phút bù giờ là xuống ao. Hãy pick từ đầu trận, mà yên tâm vì sự lựa chọn của mình, thua thì hoặc đánh thêm 1 lần để gỡ (ví dụ Team A thua 0-1 thì đánh Team A bồi thêm khi -1/2 hoặc -3/4) để đỡ thua hoặc được chút. Đừng nóng vội chạy xả kèo. Kinh nghiệm chỉ ra rằng, bị dẫn bàn chưa hẳn đã là thua đâu. Vì còn có 1 tỷ thứ liên quan đến trận đấu, trong đó yếu tố con người chiếm rất lớn. Bóng đá là 1 trò chơi, nên phải có người chơi, người chơi thì có đủ loại, không thiếu các Tỷ phú, Triệu phú; có khi giữa trận, họ hứng lên họ phang mạnh, cỡ dăm bảy trục triệu đô thì đến Sao cũng phải đá trượt Pen. Nên mình cứ kệ nó, việc gì đến sẽ đến. Kiểu như đã mua Tip bóng đá của Soibongda.com phải tin nó sẽ thắng, sẽ có bàn thắng, nhưng phải từ từ, ai nóng vội chạy đi là mất ăn thậm chí thua vì nếu chạy dưới thì thua đủ tiền mà đầu trận ăn có 1/2 thôi.
5. Không nên đánh 1 trận trong 1 tối, kiểu đánh này là kiểu đánh nghiệp dư, kiểu chạy xích lô, hôm nay kiếm được vài cuốc thì đánh cho vui, thua thì thôi. Hôm nay thua thì mai sẽ mất hứng để chơi nữa, dẫn tới Cóng, đánh khó tự tin.
6. Hãy tập suy luận và tự dự đoán. Có thể ban đầu sẽ thua nhưng rồi sẽ có kinh nghiệm và sẽ trưởng thành. Chỉ thật sự cầu cứu người khác hoặc mua TIP BONG DA khi đã mất phưong hướng hoặc đang thua mà thiếu tự tin. Nếu đã mua Tip thì phải đánh đều tay phù hợp với nguồn vốn của mình.
7. Hãy hiểu cá độ là 1 trò chơi mà yếu tố may mắn và bịp bợm rất nhiều. Nên đừng đánh theo số đông, dễ chết lắm. Kinh nghiệm là cứ vào mạng hoặc ra cà phê, quán nước, nghe bàn tán, thấy bảo cửa trên kiểu gì cũng thắng hôm nay thì về lẳng lặng phang cửa dưới, khả năng rất cao đấy.
8. Hãy đánh bằng chính khả năng tài chính của mình, cố gắng đừng ảnh hưởng đến gia đình, nhất là anh em nào đã có vợ có con. Quyển sách, cái áo mua cho vợ cho con có khi còn chần chừ, trong khi tối chơi toàn tiền triệu là không nên. Hãy để tâm lý thật thoải mái chơi mới thì mới dễ chiến thắng.
9. Cũng đừng để thức đêm nhiều ảnh hưởng đến công việc, nhất là những ai làm công cho Nhà nước. Có thể, 1 lúc nào đó, việc chơi của mình sẽ ảnh hưởng đến cơ quan và đồng nghiệp. Nước ta, chưa cho hợp pháp hóa Cá độ bóng đá, nên phải biết mình là ai và đang làm gì.
10. Cuối cùng, chúng ta nên để ý đến các kỳ nghỉ, các kỳ có C1, UEFA, rồi các CUP, khi đó các cầu thủ sẽ phải căng sức ra đá, sẽ khó có cơ hội để đảm bảo phong độ.
11. Khi Bet các giải cấp đội tuyển quốc gia như : World Cup , Euro , Olympic ,…thì các bạn nên chú ý một điều là nhiều đội mạnh như Brazil, Đức, Anh …có nhiều Sao nhưng độ gắn kết rất thấp, nên các giải đó nên Bet cửa dưới. Tại sao ? Không chỉ vì lý do đó mà còn nhiều cái khác như: Có nhiều người đánh, Bookie tập trung dụ kèo những người chơi không chuyên, những người chơi đó thì thích cửa trên…vv .
12. Thức tế bây giờ cho thấy người chơi càng thua nhiều hơn trước đây. Tại sao? Có một phần là bây giờ họ đánh qua mạng nhiều hơn. Đó là một mối nguy hiểm cực kỳ lớn, khi đánh qua mạng nhiều khi chúng ta Pick “không phải nghĩ “, “Thích là nhích”.

Vd: Đi nhậu về, trong tình trạng đang phê, thế là Pick tứ tung không phải nghĩ, sáng mai chúng ta mới thấy hậu quả như thế nào. Vì vậy một lời khuyên cho các bạn là chúng ta cứ đánh bằng Alo, dù rằng bị cắt phế nhiều hơn nhưng an toàn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét