Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Facebook Sao Hồng - NGHỊCH LÝ & NGOA NGÔN....

- Báo Nhân Dân hôm nay giật tít: "Lòng yêu nước góp phần làm nên thành công của kỳ họp Quốc hội" (http://nhandan.com.vn/chinhtri/tin-tuc-su-kien/item/23584202-lòng-yeu-nuóc-góp-phàn-làm-nen-thành-cong-của-kỳ-họp-quóc-họi.html )
Thiệt là ngoa ngôn !
- Kỳ họp thứ 7, khoá 13 này lại diễn ra thời điểm Trung Quốc bộc lộ tâm địa bành trướng Biển Đông và xâm chiếm vùng biển Việt Nam. Cử tri và nhiều đại biểu QH lên tiếng và chờ đợi QH ra nghị quyết về Biển Đông thì những người cầm trịch lại từ chối. Cho đến hôm qua ngày cuối cùng, ông phó chủ tịch QH có cái tên đặt sệt Trung Quốc đã chính thức lên tiêng là QH sẽ "không ra nghị quyết về Biển Đông". Lý do là còn chờ... quy trình!
(http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/quoc-hoi-chua-ra-nghi-quyet-ve-bien-dong-3008317.html)
Trước đó, ngày 06/6,vị chủ nhiệm uỷ ban đối ngoại QH lại lên tiếng "kêu gọi nghị viên thế giới lên tiếng về Biển Đông" !?
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/179946/qh-keu-goi-lien-minh-nghi-vien-the-gioi-len-an-tq.html )
Chưa hết, bà Tôn Nữ Thị Trinh, nguyên Phó chủ nhiệm UB này cũng lên tiếng (với báo chí Đức) khuyên EU nên lên tiếng về Biển Đông ủng hộ Việt Nam vì "có mối quan hệ tốt" với Việt Nam. ( http://giaoduc.net.vn/gdvn-post146447.gd )...
Hu hu... Nghịch lý không bà con?
Trộm cướp đến nhà mình bản thân mình không muốn "la làng" mà lại đi nhờ người ta la giùm là răng ? Hoá ra Quốc Hội "kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền bằng..." tuyên bố của nghị viện các nước khác à ?
... NGHỊCH LÝ & NGOA NGÔN là vậy !
Nói gì thì nói, cũng nhờ có kỳ họp QH với các phát ngôn của một số vị bộ trưởng mà truyên thông các lề, quán xá vỉ hè có dịp sôi động hơn,.
Cũng nhờ có kỳ họp này mà cử tri mới có cơ hội nhận ra ông bà nghị nào đại diện cho dân, ông bà nào đại diện cho... Tàu...
Trưa nay Quơ hội "bãi triều" rồi. May mà còn có Quơ cúp vài tuần nữa chứ truyền thông và cử tri chắc còn hẩng hụt dài dài lắm !
He he......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét