Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Lương Hải : Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung ! (Phần 15)


TẤN CÔNG TRỰC DIỆN !
Thời điểm của những đòn đánh TRỰC DIỆN đã đến ... và người Mỹ bắt đầu Ra Đòn để ... TĂNG TỐC !
Đầu tiên, cũng nhắc lại với các bạn một điều mà chúng ta đã “chém gió” với nhau khá nhiều; đây CHỈ LÀ CUỘC CHINH PHẠT MỘT CHIỀU CỦA MỸ và MỸ HOÀN TOÀN QUYẾT ĐỊNH CUỘC CHƠI, cũng như CHO DÙ AI LÀM TỔNG THỐNG MỸ THÌ CUỘC CHƠI VẪN VẬY ... Tàu chỉ có một con đường duy nhất là; TỰ THAY ĐỔI hay BUỘC THAY ĐỔI ... ngoài ra CHẲNG CÓ GÌ ĐỂ ĐÀM với PHÁN cả !
Thậm chí mới đây, “ông trùm” D.Trump đã huỵch toẹt luôn rằng BẤT KỂ AI LÀM TỔNG THỐNG Mỹ, thì “con gà Tàu” VẪN SẼ PHẢI BỊ “xé phay” - khi “ông trùm” Phán một câu xanh rờn với Tàu; “CHẤP NHẬN luật chơi thì ký ngay bây giờ, còn nếu KHÔNG thì chờ sau bầu cử 2020, chơi tiếp” ... khiến Tàu kinh hãi, lại phải xin “ông trùm” cho em “diện kiến” !
“Gấu trúc” chưa đủ tuổi, chưa đủ cả đẳng cấp lẫn số má để mà “đấu tay đôi” với “Chú Sam” - một Kẻ Thống Trị tuyệt đối, đã đi trước thiên hạ hàng trăm năm ... vậy mà nhiều người vẫn cứ “đợi chờ đàm phán” !
Sau khi TUYÊN BỐ MỞ MÀN CUỘC CHINH PHẠT Tàu - một tuyên bố CÔNG KHAI “VỖ MẶT”, KHÔNG CẦN VỊ NỂ HAY CHE DẤU của “ông trùm” D.Trump, trước đủ mặt tất cả mọi “anh tài” lẫn “anh tật” trên toàn thế giới ngay tại Liên Hợp Quốc, ngày 25/9/2018 ... Hàng loạt các đòn đánh hạng nặng đã được Hoa Kỳ cùng Đồng Minh liên tiếp “ra đòn” với cả Tàu lẫn các “đàn em” của gã, trên khắp thế giới ... chúng ta đều đã được chiêm ngưỡng đầy đủ trong thời gian hơn một năm qua về SỨC MẠNH kinh hoàng - không đối thủ, của Kẻ Thống Trị !
Nhưng chưa đâu, thưa các bạn ... đó mới chỉ là MÀN DẠO ĐẦU - mới chỉ là những đòn PHONG TOẢ, BAO VÂY và NGĂN CHẶN TỪ XA ... khiến cho đối thủ sớm bị “CẮT HẾT MÓNG VUỐT”, CHOÁNG VÁNG ngay khi vừa “khai cuộc” !
Thời điểm của MÀN DẠO ĐẦU đó đã qua, và đúng theo lộ trình soạn sẵn - sau khi ĐỐI THỦ ĐÃ “SAY XẨM MẶT MŨI” ... giờ đây, mới là thời điểm Hoa Kỳ tung ra hàng loạt đòn đánh TRỰC DIỆN, nhắm thẳng vào những điểm chết chí mạng của Tàu ... Đó mới chính là những đòn đánh KHỐC LIỆT nhất mà Tàu CỰC KỲ KINH HÃI ... những đòn tấn công TRỰC DIỆN này sẽ là tiền đề cho một cú HẠ GỤC trong “hiệp” cuối cùng !
Trong nghệ thuật Thống Trị của Hoa Kỳ, thì VŨ KHÍ LUẬT PHÁP mới chính là SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP NHẤT của họ ... bởi gần như NÓ VÔ HÌNH, nên thiên hạ ít ai quan tâm tới nó, hoặc xem thường nó - ĐÂY LÀ MỘT SAI LẦM LỚN, đã khiến thiên hạ mãi mãi chỉ nằm dưới “gót giày” của người Mỹ !
Thói thường, thiên hạ chỉ quan tâm tới SỨC MẠNH CỨNG của Mỹ với các loại Vũ Khí Tối Tân ... nhưng chúng ta quên rằng, người Mỹ thường chỉ dùng VŨ KHÍ THẬT để RĂN ĐE ... còn VŨ KHÍ LUẬT PHÁP mới chính là những đòn đánh được Hoa Kỳ liên tục ra đòn cực kỳ hiệu nghiệm, trên toàn thế giới !
Người Mỹ còn rất nhiều đòn đánh thượng hạng trong “kho” VŨ KHÍ LUẬT PHÁP của họ - nhất là những Đạo Luật NGOÀI LÃNH THỔ mà họ chưa dùng tới, thậm chí có những “đòn đánh” cực kỳ KINH ĐIỂN lẫn cả KINH HOÀNG đã được “phát minh” từ hàng trăm năm trước như ; “Giao dịch với Kẻ thù - TWEA ,ban hành năm 1917”, “Luật Gián Điệp Toàn Cầu, 1917”, “Luật Can Thiệp Bạo Loạn Toàn Cầu, 1918” ... nhưng gần như chưa bao giờ người Mỹ dùng tới những đòn khốc liệt này (chính bởi mức độ Tàn Khốc của nó!)!
Và trong cuộc CHINH PHẠT Kẻ Trỗi Dậy (Tàu) để THAY ĐỔI ĐỐI TRỌNG này, chắc chắn Đồi CAPITOL cũng đã soạn sẵn “kịch bản” cho tất cả ... và tuỳ từng thời điểm, cũng như tuỳ theo tình hình, Kẻ Thống Trị (Mỹ) sẽ quyết định có tung ra hay không ...!
Còn chúng ta ... cứ từ từ thoải mái chiêm nghiệm và học hỏi về những “cú đòn” đỉnh cao - kinh điển của Chú Sam !
Như Lương Hải đã nói trong các phần trước; Một khi Hoa Kỳ quyết định KHÔNG CẦN PHẢI DÙNG TỚI CHIẾN TRANH cho cuộc chinh phạt Tàu này - người Mỹ đã CHẤP Tàu cây SÚNG, bởi súng đạn sẽ luôn đi kèm với chết chóc ngoài ý muốn ... do đó, tất cả các đòn đánh đã, đang và sẽ được người Mỹ tung ra với Tàu đều sẽ là những đòn đánh bằng NGÒI NỔ MỀM - những cú TRỪNG PHẠT bằng VŨ KHÍ LUẬT PHÁP ... để BAO VÂY, PHONG TOẢ KINH TẾ, TÀI CHÍNH ... tấn công thẳng vào cái “bao tử” của “con quái vật công xưởng” ... và một khi “bao tử” đã CỒN CÀO VÌ ĐÓI ... thì cái “lý tưởng” mà nó đang đeo đuổi cũng tự khắc tuyệt chủng ... khi đó, tự thân nó sẽ GỤC NGÃ và tự nó XÉ NÁT nó từ bên trong !
(Cũng nói thêm một chút về điểm này; muốn đòn đánh bằng “Ngòi Nổ Mềm” - KINH TẾ, đạt hiệu quả cao nhất, thì phải có những CÁ NHÂN AM HIỂU VỀ KINH TẾ ... đó là LÝ DO để giải mã cho sự có mặt của tỷ phú D.Trump trong Nhà Trắng hiện tại !
Đây là Học Thuyết CHỌN TỔNG THỐNG TUỲ TỪNG THỜI ĐIỂM VÀ NHIỆM VỤ THÍCH HỢP của Đồi CAPITOL mà Lương Hải đã “chém gió” rất nhiều ... Đồi CAPITOL cũng đã tính toán từ rất lâu trước khi “khai cuộc” là SẼ HẠ GỤC Tàu bằng VŨ KHÍ LUẬT PHÁP - trong đó đòn đánh KINH TẾ sẽ là chủ lực ... nên từ “Tổng Chỉ Huy” D.Trump đến “bộ máy” XỬ Tàu hiện nay của Trump tại Nhà Trắng đều chỉ hiện diện toàn các CHUYÊN GIA LÃO LUYỆN về KINH TẾ, BAO VÂY TÀI CHÍNH, PHONG TOẢ THƯƠNG MẠI, ĐÀM PHÁN ... và vắng bóng hoàn toàn các CHUYÊN GIA CHIẾN TRANH - sau khi nhân vật “diều hâu” HIẾU CHIẾN duy nhất trong Nhà Trắng là John Bolton đã phải “thất nghiệp” vì “không có việc gì để làm”!
Có thể nhiều bạn vẫn chưa tin về “Học Thuyết Chọn Tổng Thống tuỳ thời điểm” này của Mỹ ... nhưng hy vọng là từ từ các bạn sẽ hiểu - trước mắt, nếu muốn hiểu sơ lược về nó, các bạn chỉ cần TÌM HIỂU VỀ CÁC ỨNG CỬ VIÊN ĐANG CHUẨN BỊ TRANH CỬ TỔNG THỐNG Mỹ SẮP TỚI ... Lương Hải khẳng định với các bạn; TẤT CẢ HỌ ĐỀU PHẢI LÀ NHỮNG CHUYÊN GIA LÃO LUYỆN VỀ “Ngòi Nổ Mềm” - AM TƯỜNG về VŨ KHÍ LUẬT PHÁP; AM HIỂU về THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ, PHONG TOẢ, BAO VÂY KINH TẾ, TÀI CHÍNH, ĐÀM PHÁN ... và tất nhiên, sẽ KHÔNG HỀ CÓ MỘT CHUYÊN GIA CHIẾN TRANH - CHUYÊN VỀ “Ngòi Nổ Cứng” NÀO RA TRANH CỬ TẠI THỜI ĐIỂM NÀY CẢ !
Rất đơn giản, tất các Đảng Phái từ lớn tới nhỏ ở Mỹ họ đều ít hay nhiều CÓ ĐẠI DIỆN DÂN BIỂU TRONG ĐỒI CAPITOL và HỌ ĐỀU HIỂU RÕ LUẬT CHƠI, nên họ sẽ phải ĐƯA RA CÁC ỨNG CỬ VIÊN PHÙ HỢP ... bởi NHIỆM VỤ của bất cứ ai làm Tổng Thống Mỹ thời điểm này hoặc nhiệm kỳ tới đều CHỈ CẦN LÀM MỘT VIỆC LÀ VỪA HẠ GỤC TÀU BẰNG KINH TẾ, TÀI CHÍNH, VỪA ỔN ĐỊNH KINH TẾ VĨ MÔ TOÀN CẦU - KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ XẢY RA MỘT CÚ SỐC KINH TẾ hay TÀI CHÍNH nào VƯỢT TẦM KIỂM SOÁT CỦA HOA KỲ ... ngoài ra không cần phải lo chuyện gì khác về nước Mỹ cả - Thậm chí nếu Tàu muốn CHƠI TRÒ CHIẾN TRANH thì đã có sẵn LẦU NĂM GÓC ... SẴN SÀNG XỬ LÝ trong “một nốt nhạc” (Hoa Kỳ biết chắc chắn Tàu sẽ không dám chơi trò này!).
Người Mỹ là vậy, mọi chuyện đều được lập trình từ xa, chẳng có gì là ngẫu nhiên cả !
Và TRUMP đang thực thi rất tốt những “công việc” này ... nên như Lương Hải đã nói từ lâu - 100% Trump SẼ TÁI CỬ ... Còn những chuyện kiểu Xcandal “luận tội” - đó chính là NGHỆ THUẬT THANH LỌC SỰ GIAN DỐI (nếu có) TRONG MỘT THỂ CHẾ TỰ DO, MINH BẠCH, ĐA ĐẢNG PHÁI ... ĐỂ TÌM RA NHÂN TÀI THẬT SỰ, XỨNG ĐÁNG ĐỂ LÃNH ĐẠO QUỐC GIA ... vụ “luận tội” này Trump chẳng có gì sai cả, nên ông sẽ tiếp tục công việc của mình !)
Hơn một năm nay, người Mỹ đã dùng rất nhiều các đòn đánh trong KHO VŨ KHÍ LUẬT PHÁP để PHONG TOẢ, BAO VÂY và NGĂN CHẶN Tàu TỪ XA ... đồng thời Hoa Kỳ cũng dùng tới cả SỨC MẠNH của VŨ KHÍ TỐI TÂN để ÁP CHẾ, RĂN ĐE Tàu ... “xé nát cái áo” của Tàu ra cho thiên hạ thoải mái chiêm ngưỡng “cái lưng đầy thẹo” của gã ... từ hình ảnh HUNG HĂNG, ĂN CƯỚP của Tàu tại “cái bẫy” Biển Đông đến ÂM MƯU THÔN TÍNH LÃNH THỔ trong chiêu bài “vành đai con đường” ... từ âm mưu ĂN CẮP CÔNG NGHỆ đến LÀM ĂN GIAN DỐI ... từ THẢM HOẠ HÀNG HOÁ NHIỄM ĐỘC đến ÂM MƯU GIÁN ĐIỆP ... từ CHẶN ĐỨNG NGUỒN DẦU LỬA CỐT YẾU của Tàu đến CHẶN ĐỨNG MỌI DÒNG CHẢY HÀNG HOÁ CỦA “con quái vật công xưởng” ... từ TẨY CHAY, CÔ LẬP Tàu trên toàn thế giới đến ÁP CHẾ, RĂN ĐE Tàu bằng hàng trăm tỷ USD VŨ KHÍ CỰC MẠNH trang bị cho hàng loạt Đồng Minh thân cận của Mỹ - nhưng lại là “hàng xóm” của Tàu như Nhật, Hàn, Đài, Ấn, Israel , Saudi Arap ... !
Đó là chưa kể tới cả ĐỆ NHẤT HẠM ĐỘI 7 luôn luôn ÁP SÁT “VÁCH NHÀ” của Tàu ... hay CÁC CĂN CỨ TẤN CÔNG TRÊN VŨ TRỤ của QUÂN ĐỘI KHÔNG GIAN - LỰC LƯỢNG THỨ 6 của quân đội Mỹ - luôn ÁP CHẾ LƠ LỬNG NGAY “TRÊN ĐẦU” của Tàu ... với đủ các loại HÀNG NÓNG CỰC KHỦNG, SẴN SÀNG KHAI HOẢ ... khiến Tàu không những phải hiểu rằng chơi trò CHIẾN TRANH trực diện với Chú Sam là TỰ SÁT ... mà gã còn phải biết rằng, dù cho có CAY CÚ lắm lắm thì cũng đừng bao giờ GIỞ TRÒ TIỂU NHÂN mà TẤN CÔNG các “đàn em” của Chú Sam xung quanh “nhà gã”... !
Rất nhiều, tất cả đều là các “đòn” vừa LỘT MẶT NẠ Tàu vừa RĂN ĐE, PHONG TOẢ NGOẠI BIÊN ... đã được Hoa Kỳ cùng các Đồng Minh kết hợp nhuần nhuyễn, khiến “con quái vật” đã choáng váng ngay khi “khai cuộc” !
Giờ đây, để mở màn thời kỳ TẤN CÔNG TRỰC DIỆN ... người Mỹ đã liên tiếp tung ra các đòn đánh CỰC MẠNH thẳng vào những THẾ MẠNH nhất còn lại, hay những khu vực NÓNG BỎNG nhất, NHẠY CẢM nhất của Tàu ... hàng loạt “Ngòi nổ” đã và đang được “kích hoạt” ... từ, LỆNH cho tất cả các Tập Đoàn cuối cùng của cả Mỹ và Phương Tây RÚT KHỎI Lãnh thổ Tàu ... đến “ĐUỔI THẲNG CỔ” các Tập Đoàn của Tàu trên Sàn Chứng Khoán Mỹ (sắp tới sẽ là chứng khoán toàn cầu) ... từ “TUẦN TRA BIỂN ĐÔNG” chuyển qua TẬP TRẬN TẤN CÔNG NGAY TRÊN LÃNH ĐỊA mà Tàu “tuyên bố chủ quyền”...!
Thật ra những đòn đánh về Kinh Tế, Tài Chính, Địa Chính Trị này KHÔNG MỚI, nó đã được người Mỹ tung ra từ khá lâu ... chỉ là giờ đây NÓ MỚI ĐƯỢC NÂNG TẦM KHỐC LIỆT và TRỰC DIỆN!
Chỉ khi Hoa Kỳ sử dụng các đòn đánh về TỰ DO, DÂN CHỦ và NHÂN QUYỀN - trong kho VŨ KHÍ LUẬT PHÁP của họ để tấn công TRỰC DIỆN Tàu ... đó mới chính là NHỮNG ĐÒN ĐÁNH MỚI NHẤT, KINH HOÀNG NHẤT - những cú ra đòn thẳng vào những “vùng cấm”, những điểm chết chí mạng mà Tàu CỰC KỲ SỢ HÃI ... “Ngòi nổ” HongKong đã được “châm ngòi” TỪ BÊN TRONG và “Ngòi Nổ” Tân Cương cũng đã vừa được “kích hoạt” TỪ BÊN NGOÀI ... “NỘI CÔNG NGOẠI KÍCH” - một chiến thuật có sẵn trong Tôn Tử Binh Pháp của Tàu từ xa xưa, đã vừa được Người Mỹ khai triển cực kỳ hoàn hảo ...!
HongKong, đòn đánh TRỰC DIỆN đầu tiên và cũng là đòn đánh “phủ đầu” đầu tiên về TỰ DO - DÂN CHỦ của Mỹ, thẳng vào Lãnh thổ Tàu ... và các bạn cũng đã thấy rõ việc Tàu đã và đang RỐI LOẠN và HOẢNG LOẠN như thế nào tại Đặc Khu - Đặc Biệt này ... một nước cờ đã được người Mỹ hoạch định sẵn từ rất lâu !(Lương Hải đã “chém gió” về nước cờ HongKong này trong phần 6 của hiệp 3, các bạn có thể tham khảo lại rõ hơn nếu muốn!)
Còn với đòn đánh TRỰC DIỆN về NHÂN QUYỀN mà Hoa Kỳ vừa nhắm vào Tân Cương - một ĐIỂM CHẾT CHÍ MẠNG của Tàu, với hàng loạt TỘI ÁC KINH HOÀNG mà gã đã thực hiện tại đây suốt bao năm nay với Người Uyghur (Duy Ngô Nhĩ), người Kazakh , Hồi, Kirgyz... sẽ khiến gã không chỉ rối loạn hay hoảng loạn ... mà gã sẽ bị CÚ SỐC CỰC MẠNH đẩy gã Trôi dạt tới BỜ VỰC SỤP ĐỔ ... đây là một cú ra đòn bằng ĐẠO LUẬT TOÀN CẦU Magnitsky cực kỳ lợi hại - một trong rất nhiều đòn đánh Cực Mạnh trong kho VŨ KHÍ PHÁP LUẬT của Hoa Kỳ !
Mỹ ra đòn Nhân Quyền với Tân Cương - là điều mà chúng ta cũng đã dự đoán được từ trước ... đây là một đòn đánh KÉP với rất nhiều mục tiêu của Mỹ, nó sẽ gây ra hàng loạt CÚ SỐC KINH HOÀNG với Tàu ... nó sẽ XOÁ SỔ hàng loạt tập đoàn hàng đầu về Công Nghệ của Tàu (sau khi các tập đoàn này đã “ăn đòn tơi tả” về CHUỖI CUNG ỨNG trong MÀN DẠO ĐẦU!) vì đã cung cấp các thiết bị công nghệ để chính quyền Tàu THEO DÕI và KHỐNG CHẾ người dân (nhất là người Uyghur chiếm tới 45% dân số) một cách BẤT HỢP PHÁP, VI PHẠM TRẮNG TRỢN về LUẬT CHƠI NHÂN QUYỀN được cả Nhân Loại Văn Minh ủng hộ ... nó tấn công trực diện vào những CÁ NHÂN “quyền lực” nhất, “khát máu” nhất - NGĂN CHẶN, PHONG TOẢ, ĐÓNG BĂNG MỌI TÀI SẢN, MỌI NGUỒN TÀI CHÍNH, MỌI SỰ DI CHUYỂN của những nhân vật này ... kinh hoàng hơn nữa là nó sẽ tấn công PHÁ NÁT “BỨC TƯỜNG ĐOÀN KẾT” đang ngày càng mục ruỗng trong nội tại của “gã trọc phú chân đất sét” ...!
Trước mắt, đòn đánh về NHÂN QUYỀN - Tân Cương này sẽ chỉ giới hạn sự ÁP CHẾ trên Lãnh thổ Hoa Kỳ trong một thời gian ngắn, để CẢNH BÁO Tàu ... nhưng nếu “gã” KHÔNG TUÂN THỦ CHIẾU CHỈ, hay những tập đoàn, những Cá Nhân “quyền lực” kia “KHÔNG BIẾT ĐIỀU” mà THAY ĐỔI triệt để ... thì các bạn sẽ sớm được chứng kiến đòn đánh CỰC MẠNH này sẽ được Hoa Kỳ HẠ LỆNH mở rộng với tất cả các nhân vật “chóp bu” nhất ... cũng như mức độ ÁP CHẾ sẽ trải rộng trên toàn thế giới !
Khi đó, không chỉ mỗi HongKong hay Tân Cương ... mà sẽ là hàng loạt cú ra đòn bằng VŨ KHÍ LUẬT PHÁP CỰC MẠNH của Mỹ nhắm thẳng vào những điểm chết chí tử khác của Tàu ... Tây Tạng, Nội Mông, Mãn Châu, Macao ... !
Đặc biệt là “lá bài” Đài Loan ... các bạn sẽ được chiêm ngưỡng Người Mỹ “chơi ván bài” THỪA KẾ HỢP PHÁP này ... CỰC KỲ NGOẠN MỤC !
Chém gió : Lương Hải.
Nguồn : Facebook Lương Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét