Thứ Hai, 16 tháng 9, 2024

FB Rùa Tiên Sinh: Nga đang lên kế hoạch "chiến thắng" và rút quân vào cuối năm 2025 - đầu 2026.

 Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc phòng Ukraine (DIU) Kyrylo Budanov mới hôm qua ông ta nói chắc chắn rằng :

Nga đang lên kế hoạch " chiến thắng " và rút quân vào cuối năm 2025 - đầu 2026 .

Budanov nói : Mùa Hè - Thu -2025 Nga sẽ đối mặt với tình trạnh khủng hoảng trên mọi lĩnh vực , Putin phải lập kế hoạch rút quân bằng 1 chiến thắng mơ hồ . Nếu không, Nga sẽ đối mặt với sự sụp đổ . Em phục em quá😝😝

Các cụ thấy Rùa nói sai không ? Em suy đoán nó có logic cả . Mùa thu 2025 Nước Nga sẽ đối mặt với khó khăn chồng chất cùng cực .

Nhưng như em nói , tuyệt đối Ukraine phải nhân dịp này truy sát Nga không khoan nhượng , Phương tây cũng phải chung tay đánh tiếp nga đến 2027. Ukraine phải Bảo đảm cho 1 chiến thắng tuyệt đối trước Nga 1 lần và mãi mãi .

Phương tây muốn mượn dao giết người . nhưng cái này là Nga tự nguyện bị phương tây lừa vào thế để chết , không trách phương tây láo cũng không trách Ukraine dốt được , đây là Nga ngu , tầm nhìn chính trị chưa đến nơi đến chốn .

Phương tây rất biết cách đưa đẩy , nếu thấy Ukraine quá mạnh so với Nga trên cục diện tổng thể chúng nó sẽ giảm viện trợ, kéo dài các gói hỗ trợ , chậm trễ giao hàng... 

Nhưng nếu thấy Nga mạnh áp đảo thì Phương tây lại tiếp máu nhiệt tình cho Ukraine trong khoảng thời gian rất ngắn khoảng 6 tháng . mặt trận lại trở lại cân bằng .

Phương tây hoàn toàn định đoạt được cán cân nghiêng về bên nào trong 1 thời gian rất ngắn hoặc chỉ trong 1 quyết định . Nga chỉ là con cờ tốt trên bàn cờ , giá trị của Nga trong trò chơi chiến tranh này không có tác dụng định đoạt .

Phương tây quyết định thời gian chiến tranh bao lâu , cách thức nào để chiến thắng và chiến thắng Nga ở mức độ nào , bọn nó hoàn toàn làm được. 1 năm để cho Ukraine thắng hay 10 năm cho Ukraine thắng không phụ thuộc vào Nga . 

Nước Nga Không có quyền quyết định được sống hay chết , cái vận mệnh của Nga đang trong tay người khác , đây là sự đau khổ nhất của 1 dân tộc . PT thấy nga chán , muốn rút quân lúc này PT lại hạn chế ukraine, khiến họ yếu đi , Nga lại quay lại nhìn thấy cửa thắng , lại đánh tiếp , PT lại bơm cho Ukraine mạnh hơn Nga nửa phân , Nga rơi vào tình trạng chiến thắng chỉ cách có 1 đốt ngón tay nhưng càng cố thì càng không đạt được , Nga đang chạy theo cái bóng của chính mình . thế là cái vòng luẩn quẩn này cứ tiếp nối đến lúc nào Nga hoàn toàn không còn khả năng tái thiết , nguồn lực hoàn toàn cạn kiệt , lúc đó PT mới hài lòng và lúc đó nước Nga cũng chẳng còn lại gì .

Hazzz . Putin thật sự rất non về chính trị quốc tế.

FB Rùa Tiên Sinh  .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét